Bạn đã biết những đặc điểm thùng rác inox cho văn phòng chưa?

Văn phòng là nơi làm việc chứa rất nhiều rác thải rất, chúng không chỉ có rác thải sinh hoạt về thực phẩm mà còn đủ các loại rác khác. Thùng rác là một thiết bị hữu ích nhất để giúp mọi người có thể giữ không gian được sạch sẽ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, nhưng tại sao thùng rác inox lại được dân văn phòng sử dụng nhiều nhất. Cùng theo dõi bài biết để biết những điều đặc biệt mà có thể bạn chưa biết.
Thùng rác inox hiện được sử dụng rộng rãi vì tính nhỏ gọn về hình dáng và dung tích, bên cạnh đó có nhiều thùng rác inox văn phòng đẹp với nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Một số loại phổ biến phải kể đến như thùng rác đạp chân, thùng rác gạt tàn hay thùng rác nắp lật, ...
- Đối với những thùng rác gạt tàn:  Đang rất được ưa chuộng vì tình trạng hút thuốc hiện nay rất phổ biến, việc dùng thùng rác có gạt tàn sẽ giúp giảm chi phí thuê nhân công quét dọn, lau chùi do tàn thuốc khi gạt nơi công cộng rất mất mỹ quan.
- Đối với thùng rác đạp chân: Loại này đòi hỏi sự cầu kỳ hơn trong khâu sản xuất, thùng rác đạp chân được thiết kế phức tạp và nhiều chi tiết, nó giúp chúng ta mở nắp thùng rác dễ dàng nhanh chóng mà không cần dùng lực của tay tránh việc tay bị vấy bẩn và tiếp xúc với rác. Chúng rất đa dạng dung tích như thùng rác đạp chân 20L, thùng rác đạp chân 12L, thùng rác đạp chân 7L, ... Đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.
- Thùng rác nắp lật: Cũng được sử dụng khá bổ biến bởi tính răng tự đóng mở chỉ cần người dùng chạm nhẹ chúng. Kiểu dáng đơn giản màu sắc nhẹ hàng hòa hợp được với không gian làm việc cũng như không gian sống. Dung tích thoải mái cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Bạn đã biết những đặc điểm thùng rác inox cho văn phòng chưa?

Những chiếc thùng rác inox được sản xuất với chất liệu inox cao cấp không gỉ, có dung tích từ 5-20 lit phù hợp cho không gian khách sạn, chung cư tòa nhà và khách sạn. Khách sạn cũng có những mẫu riêng thùng rác đẹp dùng cho khách sạn vì nó được thiết kế để phù hợp với không gian và sự trang trọng trong căn phòng. Trong phòng thôi chưa đủ thùng rác nơi công cộng cũng rất quan trọng, nó giúp nâng cao ý thức của mỗi người xả rác đúng nơi quy định. Nhưng thùng rác nơi công cộng thì thùng nhựa luôn được ưu tiên hơn vì nơi công cộng thùng rác cần phải to, nhiều thùng rác đặt ở nhiều vị trí. Đặc điểm nổi bật vượt trội của thùng rác inox so với thùng rác chất liệu khác là nó luôn sáng đẹp, bền và chịu được nhiệt độ cao.
Thùng rác tuy chỉ là đồ vật nhỏ bé nhưng nhưng không vì vậy mà ta chọn lựa kém chất lượng. Khi bạn muốn không gian đẹp hơn thì bạn hãy lựa chọn những chiếc thùng rác inox cao cấp giúp cho căn phòng trở nên sáng đẹp. Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại thùng rác với đủ mẫu mã và chất liệu, bạn hãy tô điểm thêm cho căn phòng của mình bằng việc có thêm một chiếc thùng rác nhỏ xinh, hình dáng ngộ nghĩnh.
Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Hotline: 0981.228.766
Địa chỉ VP: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ sở ghế băng công viên cho khuôn viên chung cư

Sỉ lẻ ghế gang đúc công viên hà nội giá tốt nhất

Ghế dài công viên - Đưa mọi người gần gũi hơn với thiên nhiên