Các loại thùng rác inox phổ biến trên thị trường hiện nay

Thùng rác inox là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, nó không chỉ là thiết bị dùng để chứa những đồ đã hết giá trị sử dụng mà hơn hết thùng rác còn là biểu tượng của văn minh xã hội, của ý thức con người.
Thùng rác inox là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Công ty cổ phần thương mại & dịch vụ Hành Tinh Xanh. Đây được xem là địa chỉ bán thùng rác inox đẹp nhất, tốt nhất trên toàn quốc.
Một số loại kiểu dáng của thùng rác hiện nay
Thùng rác inox tròn
Kiểu dáng tròn cao cùng “ngoại hình” sáng bóng của mẫu thùng rác này góp phần tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian sống của bạn.
Một số mẫu thùng rác inox tròn còn có phần nắp phía trên dùng để đựng gạt tàn thuốc lá. Cấu tạo phần nắp này bao gồm phần khay đựng gạt tàn và tấm lưới chắn phía trên có tác dụng cắm đầu lọc tàn thuốc và ngăn tàn thuốc lá theo gió bay ra xung quanh.
Thùng rác vuông
Thùng rác vuông có chất liệu inox chống gỉ, chống ăn mòn được rất nhiều hộ gia đình, văn phòng, khách sạn,.. chọn mua. Sản phẩm thùng rác hình vuông dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.
Tương tự như kiểu thùng rác tròn, thùng rác vuông cũng có một số sản phẩm được trang bị khay đựng tàn thuốc lá trên nắp.
Thùng rác inox chữ nhật
Loại sản phẩm này có dung tích lớn hơn so với thùng rác vuông và thường có 2 ngăn đựng rác. Điều này tạo điều kiện cho người sử dụng dễ dàng phân loại rác thải tại nguồn.
Thùng rác inox bán nguyệt
Kiểu thiết kế lưng là mặt phẳng, có thể áp sát vào tường giúp thùng rác hình bán nguyệt được đánh giá là tiết kiệm diện tích, cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian chung quanh.
Các loại thùng rác inox phổ biến trên thị trường hiện nay

Các loại thùng rác inox phổ biến trên thị trường
Thùng rác inox đạp chân
Thùng rác inox đạp chân được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với thiết kế bền đẹp và cơ chế đạp chân linh hoạt. Bạn chẳng cần dùng tay để đóng, mở nắp mà chỉ cần đạp nhẹ lên bàn đạp nhỏ ở phần chân đế của thùng rác - vừa tiện lợi lại đảm bảo vệ sinh hết mức. Thùng rác này có rất nhiều loại dung tích cho bạn lựa chọn như thùng rác inox 7 lít, thùng rác inox 12 lít, thùng rác inox 20 lít. Thùng rác inox đạp chân là loại đang được sử dụng phổ biến nhiều nhất hiện nay.
Thùng rác inox nắp lật
Thùng rác inox nắp lật còn được gọi là thùng rác nắp bập bênh do thiết kế kiểu trụ đứng cùng nắp lật cả 2 phía. Vì thế, bạn có thể cho rác vào thùng bằng cách nhấn vào bất kỳ phía nào của nắp rất thuận tiện. Mặt khác, nắp bập bênh lúc bình thường hoặc sau khi nhận rác luôn tự cân bằng trở về trạng thái đóng kín ban đầu để hạn chế mùi phát tán, giữ gìn môi trường xung quanh được trong lành.
Thùng rác inox cảm ứng thông minh
Loại thùng rác inox cao cấp này được ứng dụng hệ thống cảm biến tự động hiện đại có khả năng nhận biết khi nào bạn cần bỏ rác, và sẽ tự đóng lại sau 5 giây. Hơn nữa, bề mặt thùng rác còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn, có thể chống lại tới 99% vi khuẩn E.coli để bảo đảm bàn tay của bạn vẫn được giữ vệ sinh khi tiếp xúc trực tiếp với nắp thùng.
Với những chia sẻ trên chúng tôi tôi mong muốn phần nào cung cấp cho bạn những kiến thức để có thể giúp bạn chọn mua được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn về những chiếc thùng rác
Mọi thắc mắc hay liên hệ mua hàng bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm và nhận được mức giá ưu đãi nhất về những sản phẩm và bạn đang tìm kiếm và lựa chọn.
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Hotline: 0981.228.766
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ sở ghế băng công viên cho khuôn viên chung cư

Sỉ lẻ ghế gang đúc công viên hà nội giá tốt nhất

Ghế dài công viên - Đưa mọi người gần gũi hơn với thiên nhiên