Một số loại thùng rác inox có gạt tàn mà bạn cần biết

Thùng rác inox có gạt tàn là thiết bị đang được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay bởi kiểu dáng đơn giản, sang trọng phù hợp với mọi không gian hiện đại và đặc biệt vô cùng tiện lợi những nơi có nhiều người hút thuốc lá. Bài viết này hãy cùng Hành Tinh Xanh tìm hiểu một số loại thùng rác gạt tàn mà có thể bạn chưa biết
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thùng rác gạt tàn, nhưng chúng được hai loại chính:
Thùng rác inox có gạt tàn hình tròn
Loại hình trong này khá được sử dụng phổ biến với thiết kế đơn giản, sang trọng được bố trí khay gạt tàn trên mặt thùng với cửa bỏ rác to ở ngay phía hông
Thùng rác inox được làm từ chất liệu inox cao cấp chống gỉ, màu mòn và có độ bền cao ít bị chịu những tác động của bên ngoài. Thường có màu trắng và được xuất xứ tại Việt Nam.
Bên trong thùng rác có một cái giỏ giúp cho việc lấy rác dễ dàng và nhanh chóng. Không những thế công việc vệ sinh lau chùi cũng dễ dàng và sạch sẽ hơn.
Một số loại thùng rác inox có gạt tàn mà bạn cần biết

Thùng rác inox có gạt tàn hình hộp chữ nhật
Với kiểu dáng hình chữ nhất đứng tạo nên vẻ đẹp khỏe mạnh, chắc chắn ngoài màu trắng inox sáng bóng ra còn có thể được mạ màu vàng sang trọng hợp tone với các không gian sử dụng nhiều màu vàng kim loại trong trang trí nội thất. 
Cấu tạo của thùng rác chữ nhật này cũng tương đối giống thùng rác inox hình trụ phần mặt trên được thiết kế có gạt tàn và lưới chắn phía dưới trang nhã cùng với cửa bỏ rác bên sườn thùng lớn bỏ rác dễ dàng. Bên trong thùng rác cũng là một xô lưới để lấy rác ra dễ dàng hơn.
Sử dụng thùng rác gạt tàn hình chữ nhật sẽ tạo vẽ đẹp cân đối hơn với đa số không gian có thiết kế vuông vức sắc cạnh thường thấy trong các tòa nhà, văn phòng. Nó chính là điểm nhấn làm cho không gian trở nên hài hòa hơn.
Trên đây là những đặc điểm của các loại thùng rác inox có gạt tàn tiện dụng, đẹp mà bạn có thể lựa chọn cho những nơi công cộng hoặc nơi có nhiều người hút thuốc lá.
Vị trí đặt: hai loại thùng rác có gạt tàn này bạn có thể đặt tại các hành lang, trong văn phòng vừa bỏ rác vừa phục vụ cho những người hút thuốc lá giúp giữ gìn không gian chung sạch sẽ và tạo sự tiện lợi cho những người hút thuốc tụ tập vào một khu vực không gây ảnh hưởng trên diện rộng tới những người xung quanh.
Nếu bạn có nhu cầu mua thùng rác có gạt tàn giá phải chăng và chất lượng tốt xin vui lòng liên hệ với chúng tôi quan:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Hotline:
0981.228.766
Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tại đây ngoài thùng rác gạt tàn còn rất nhiều các loại thùng rác khác chẳng hạn như: thùng rác nắp lật, thùng rác inox đạp chân, thùng rác nhựa, ...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ sở ghế băng công viên cho khuôn viên chung cư

Sỉ lẻ ghế gang đúc công viên hà nội giá tốt nhất

Ghế dài công viên - Đưa mọi người gần gũi hơn với thiên nhiên