Tại sao nên sử dụng thùng rác tại các tòa nhà, văn phòng và khách sạn

Sử dụng thùng rác những nơi công cộng là những việc làm cần thiết hiện nay. Bởi còn người chưa ý thức được việc vứt rác bừa bãi sẽ ảnh hưởng những gì. Việc vứt rác và thùng đựng sẽ giữ gìn được vệ sinh chung, giảm bớt cơ hội sinh sôi, nảy nở của những loại vi khuẩn, virus gây bệnh nguy hiểm con người. 
Những khu sảnh tòa nhà văn phòng, khách sạn thường đón một lượng người lớn qua lại nên đều đặt thùng rác tại những điểm nổi bật để mọi người có thể dễ dàng tìm được chỗ vứt rác, tránh việc xả rác ra sàn nhà, gây mất mỹ quan chung. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ những lý do tại sao nên sử dụng thùng rác tại các tòa nhà, văn phòng và khách sạn và những mẫu sản phẩm bạn có thể sử dụng
Lý giải vì sao nên sử dụng thùng rác tại các tòa nhà, văn phòng và khách sạn
Khi kinh tế, khoa học phát triển, các ngành công nghiệp sản xuất đi lên cũng là lúc đời sống con người trở nên chất lượng hơn. Theo sau đó là hệ quả ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu, thiên tai, dịch bệnh hoành hành, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của chúng ta. Ô nhiễm môi trường luôn hiện nay là vấn đề nóng hổi của nhân loại, khiến cả xã hội trăn trở tìm ra phương án cải thiện.
Vì thế, chúng ta phải hành động để cứu lấy môi trường sống của chính mình, từ những việc nhỏ nhất như giữ gìn vệ sinh chung. Đặc biệt, việc gom rác thải sinh hoạt, phân loại để xử lý, tái chế chính là một trong những biện pháp quan trọng cần thực thi ngay.
Thùng rác công cộng có vai trò rất quan trọng trong công cuộc bảo vệ môi trường. Không chỉ tại nhà, ở những nơi công cộng cũng nên đặt thùng rác để nâng cao ý thức của mọi người trong việc vứt rác đúng nơi quy định, tránh xả rác bừa bãi trên đường, vỉa hè, sảnh tòa nhà gây ô nhiễm, mất mỹ quan đường phố.
Thùng rác công cộng được thiết kế thành nhiều kiểu mẫu mã khác nhau để đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ ở tùy từng địa điểm đặt, từ trường học, bệnh viện, công viên, vườn hoa, đến tòa nhà văn phòng, khách sạn.
Tại sao nên sử dụng thùng rác tại các tòa nhà, văn phòng và khách sạn

Một số mẫu thùng rác đơn giản bạn có thể tham khảo
Thùng rác inox đạp chân
Là sản phẩm được xuất xứ tại Việt Nam, hiện nay rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều bởi các tính năng ưu việt và tiện lợi của chúng. Chúng được gọi là thùng rác đạp chân bởi chúng sử dụng chân để mở nắp. Cấu tạo của thùng rác có giỏ rời bên trong bằng lưới có quai xách giúp cho bạn lấy rác ra vừa nhanh, vừa dễ dàng.
Chân đế có một lớp cao su vừa an toàn cho sàn nhà bằng gỗ, thảm vừa chống trơn trượt hiệu quả và cố định vị trí đặt thùng rác. Vỏ thùng rác được thiết kế trang nhã, đơn giản, đẹp tinh tế giúp vệ sinh dễ dàng.
Thùng rác inox đạp chân có nhiều thể tích khác nhau, tùy nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn được loại phù hợp: loại lớn có dung tích 30L, 20L, dung tích trung bình: 12L, 7L, còn các loại thùng rác nhỏ là 3L và 5L.
Thùng rác inox gạt tàn 
Một số đặc điểm chúng được chưa chuộng nhất hiện nay:
- Thiết kế và kiểu dáng sang trọng, đa dạng phù hợp với mọi không gian.
- Chất liệu inox có độ bền cao cùng khả năng chống tác động bên ngoài và  ăn mòn cực tốt.
- Mẫu mã đa dạng (thùng inox có nắp, thùng rác inox tròn, thùng rác inox vuông,...)
- Thùng rác inox vừa có thể đựng rác lại vừa có thể đựng gạt tàn thuốc lá rất tiện nghi.
- Không tốn quá nhiều công sức cho việc vệ sinh.
- Thùng rác giúp bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống
Nếu bạn cần tư vấn lựa chọn thùng rác cho không gian thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Hotline: 0981.228.766
Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ sở ghế băng công viên cho khuôn viên chung cư

Sỉ lẻ ghế gang đúc công viên hà nội giá tốt nhất

Ghế dài công viên - Đưa mọi người gần gũi hơn với thiên nhiên