Thùng rác đạp chân 20 lít - Giải pháp hoàn hảo cho việc bỏ rác

Với màu sắc trang nhã và nhẹ nhàng thì thùng rác đạp chân 20 lít chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không gian sống xanh sạch đẹp. Nhưng để có có thể hiểu hết được giá trị của sản phẩm thì bạn cần phải biết được thông tin của chúng để làm sao việc lựa chọn cho chính xác và phù hợp nhất. Chính vì thế, bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ được điều này.
Thông số của thùng rác đạp chân 20L
- Kích thước: (Ø)285mm x (H)445mm
- Cân nặng: 2.25kg
- Chất liệu vỏ: Inox trắng 410
- Chất liệu ruột: Nhựa
- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
Lưu ý: Các thông số kỹ thuật trên có dung sai ±5%
Thùng rác đạp chân 20 lít - Giải pháp hoàn hảo cho việc bỏ rác

Mô tả chi tiết sản phẩm 
Thùng rác inox đạp chân 30 lít hoạt động bằng bàn đạp chân, không cần dùng tay mở nắp
Thùng rác rời bên trong với quai xách
Đế cao su chống trượt, không bám dấu vân tay
Cơ chế đóng – mở bền bỉ
Vỏ inox bóng trang nhã, lịch sự
Thùng rác inox đạp chân đẹp và trang nhã, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong phòng khách, nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh, văn phòng…
Chú ý: Để đảm bảo cho sản phẩm luôn sạch bóng và không bị biến dạng, không nên để hóa chất ứ đọng tự do trên bề mặt cũng như gây tác động mạnh lên sản phẩm. Nên vệ sinh thùng rác bên trong thường xuyên để tránh bị ám mùi khó chịu. Bề mặt inox bóng có thể vệ sinh dễ dàng bằng khăn mềm.
Hướng dẫn sử dụng an toàn và bền lâu
- Sử dụng túi nilon để bọc vào thùng nhựa bên trong để đảm bảo sạch sẽ và vứt rác dễ dàng hơn. Sau mỗi lần rác đầy bạn chỉ cần xách túi nilon đi đến điểm thu gom rác như vậy thùng rác sẽ luôn sạch sẽ.
- Tránh những thứ dễ cháy nổ hoặc có tính ăn mòn cao như axit khi để đồ vào thùng nhựa, đối với thùng rác inox bạn cần tránh việc làm rơi muối hay axit vào trong thùng
giữ cho thùng rác luôn được sạch sẽ tránh vi khuẩn phát triển, và mùi khó chịu gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà lại giúp cho thùng rác sạch đẹp
- Đối với những vết bẩn bám trên thùng rác inox bạn có thể dùng một miếng vải sau đó thấm một chút nước chanh, nếu không có chanh bạn cũng có thể dùng giấy thấm để thay thế chanh tiếp theo lau lại bằng khăn sạch.
- Lau sạch sẽ trước khi cất giữ và để những nơi khô ráo
Tóm lại, thùng rác inox đạp chân 20L là một giải pháp hoàn hảo cho việc bỏ rác trong gia đình, văn phòng, phòng nghỉ khách sạn... mà không cần phải sử dụng tới tay, giúp người sử dụng có thể tránh bị vấy bẩn hoặc mùi khó chịu do phải tiếp xúc gần với rác thải.
Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Hotline: 0981.228.766
Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bạn có thể xem thêm: Thùng rác đạp chân 7L

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ sở ghế băng công viên cho khuôn viên chung cư

Sỉ lẻ ghế gang đúc công viên hà nội giá tốt nhất

Ghế dài công viên - Đưa mọi người gần gũi hơn với thiên nhiên