TOP những mẫu thùng rác inox đẹp và hiện đại nhất hiện nay

Thùng rác inox là vận dụng vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày hiện nay. Chúng không chỉ là nơi chứa rác, phế phẩm mà còn là sản phẩm góp phần bảo vệ cảnh quan môi trường trong nhà hay công cộng. 
Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển cho ra nhiều thùng rác inox với mẫu mã đẹp, mang tính thẩm mỹ cao và tuổi thọ lâu hơn so với các sản phẩm nhựa. Dưới đây Hành Tinh Xanh xin giới thiệu một số mẫu thùng rác inox đẹp cho bạn dễ dàng lựa chọn
Thùng rác inox nắp lật
Thùng rác nắp lật có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại rất tiện lợi. Chúng phù hợp đặt trong tất cả công trình từ bình ân cho đến cao cấp. Thùng rác được làm từ chất liệu thép không gỉ hay còn gọi là inox cao cấp, khó bị ăn mòn hay gỉ sét, đảm bảo lâu bền với thời gian.
Với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, bề mặt được xử lý bóng nên tạo vẻ đẹp sang trọng, phù hợp đặt vào bất kỳ không gian nào. Nắp được thiết kế đóng kín, đảm bảo vệ sinh và thuận tiện thu gom rác. Cửa xả rác thiết kế ngang thuận tiện cho người sử dụng có thể tự đóng mở chỉ cần chạm nhẹ tay vào. Với thiết kế đơn giản và giá thành hợp lý, chiếc thùng rác inox này phù hợp sử dụng trong các gia đình, văn phòng, trường học, khách sạn, bệnh viện,... để đảm bảo được cảnh quan đẹp, sạch sẽ cho các công trình.
Chúng có đa dạng các loại kích thước cho phép người tiêu dùng thoải mái lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình.
Thùng rác inox nắp lật

Thùng rác inox mạ vàng đá hoa cương cao cấp
Chiếc thùng rác inox được thiết kế với hình hộp đứng cùng những chi tiết, đường nét cứng cáp, chắc chắn, ấn tượng. Chiếc thùng rác này là một trong những mẫu thùng rác inox đẹp bởi được sơn mạ vàng cùng họa tiết trang trí đá hoa cương vô cùng bắt mắt, sang trọng.
Thùng rác được làm từ chất liệu inox cao cấp và công nghệ sơn mạ vàng giúp bền đẹp với thời gian. Nắp thùng rác có hai ngăn thuận tiện cho việc sử dụng, một ngăn để xả rác có nắp đậy rất vệ sinh và một ngăn dùng để gạt tàn thuốc rất tiện lợi. Thùng đựng rác bên trong dễ dàng tháo lắp, vệ sinh. Với vẻ đẹp sang trọng, mẫu thùng rác inox này có thể sử dụng cho gia đình hay các tòa nhà, khách sạn, siêu thị, khu vui chơi, khu du lịch,...
Thùng rác inox đạp chân
Thùng rác này có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Chúng có những đặc điểm sau:
- Tính năng của thùng rác inox: Có nhiều mẫu thiết kế có tính năng gạt tàn và không có gạt tàn. Với tính năng này người dùng có thể hạn chế tối đa việc gạt tàn nơi công cộng cũng như trong gia đình, nơi văn phòng góp phần giữ gìn vệ sinh.
- Thiết kế nắp thùng rác: Đối với thùng rác inox có 2 kiểu nắp thiết kế thông dụng đó chính là thiết kế có nắp lật và không có nắp lật. Thùng rác inox nắp lật xuất hiện nhiều nơi đặc biệt là những khu trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn, nhà hàng... những nơi có lượng chất thải hàng ngày với số lượng lớn.
- Kiểu dáng thùng rác inox: Thùng rác inox tròn, thùng rác inox vuông, thùng rác inox hình thú... quý khách hàng tha hồ mà lựa chọn những mẫu phù hợp nhất với mình.
- Thiết kế đạp chân: Với thiết kế có đạp chân thùng rác inox mang đến sự tiện lợi cho người dùng, giờ đây không cần phải dùng tay mỗi khi bỏ rác vào thùng. Đảm bảo sức khỏe người dùng từ những loại virus, vi khuẩn có hại cho cơ thể từ những loại chất thải độc hại. Tuy nhiên vẫn có một số người tiêu dùng lại yêu thích và lựa chọn thùng rác inox không có đạp chân. 
Thùng rác inox đạp chân

Trên đây là những mẫu thùng rác inox đẹp và hiện đại nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và có lựa chọn chính xác. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì hay mua sản phẩm thì xin vui lòng liên hiện với chúng tôi để được giải đáp. Thông tin:
Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh
Hotline: 0981.228.766
Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ sở ghế băng công viên cho khuôn viên chung cư

Sỉ lẻ ghế gang đúc công viên hà nội giá tốt nhất

Ghế dài công viên - Đưa mọi người gần gũi hơn với thiên nhiên