Đừng bỏ lỡ nếu như bạn muốn mua thùng rác inox đạp chân

Thùng rác inox tròn có nắp đạp chân là sản phẩm đang được ưa thích và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ có những tiện ích vượt trội mà còn sở hữu một vẻ bề ngoài sang trọng, sạch sẽ, phù hợp với mọi không gian từ ngôi nhà thân yêu của bạn đến những khách sạn sang trọng.
Đúng theo quy luật của tự nhiên, khi xã hội phát triển, dân trí tăng lên thì con người ngày càng ý thức được việc cần phải bảo vệ môi trường sống của mình xanh, sạch đẹp hơn. Đó là lý do tại sao các loại thùng rác lại được quan tâm nhiều đến vậy trong mấy năm gần đây, đặc biệt là thùng rác inox tròn có nắp đạp chân
Thiết kế và cấu tạo chung của các loại thùng rác inox đạp chân
Thùng rác có đạp chân bằng inox thường được cấu tạo với hình trụ, có sọt lưới có quai cầm di động có thể dễ dàng lấy rác ra, phần nắp bật mở dễ dàng, phần đế bằng cao su chống trơn trượt, hệ thống đóng mở thông minh, chắc chắn có độ bền cao.
Cơ chế đóng mở qua phần chân đạp giúp chúng ta không phải động tay vào thùng rác vừa tiện lợi vừa không phải tiếp xúc với các loại vi khuẩn có hại bên trong thùng rác. Cấu tạo của hệ thống đóng mở này cực chắc chắn gần như không bao giờ hỏng trong suốt thời gian sử dụng.
Bề mặt cả bên trong và bên ngoài thùng rác đều được làm bằng chất liệu inox cao cấp vừa chống gỉ vừa mang đến màu sắc sáng bóng tự nhiên hiện đại.
Nơi thích hợp để đặt thùng rác
Thùng rác inox đạp chân thường đặt ở phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc, phòng ngủ đều rất tiện lợi, đôi khi sử dụng ở hành lang nơi công cộng, …
Màu sắc: trắng, đen
Vị trí đặt: Thùng rác thích hợp sắp xếp tại sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các tòa nhà, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, hội trường và các khu vui chơi giải trí,….
Đừng bỏ lỡ nếu như bạn muốn mua thùng rác inox đạp chân

Đặc điểm của thùng rác inox đạp chân
Được thiết kế đóng mở bằng bàn đạp chân, bạn sẽ không cần phải sử dụng tay để mở nắp, điều này không chỉ giúp bạn nhanh chóng thu gom rác mà còn đảm bảo vệ sinh tốt nhất. Bên cạnh đó, lõi bên trong thùng rác rời và có quai sách nên bạn chỉ cần lấy hộp bên trong đi đổ là được, không cần cồng kềnh mang vác nặng nề. Chính vì vậy, thùng rác inox tròn có nắp đạp chân là một giải pháp bỏ rác hoàn hảo cho gia đình, khách sạn, văn phòng tốt nhất, không sợ mùi khó chịu.
Không những thế, thùng rác inox này có đế làm bằng chất liệu cao su, chống trơn trượt, xô dịch. Đồng thời, phần thân được làm từ inox 304 cao cấp có cấu tạo đặc biệt, không bám dấu vân tay nên qua thời gian vẫn giữ được độ sáng bóng, bền bỉ.
Ngoài ra, loại inox này có khả năng chống gỉ sét, không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài và cả chính rác thải bên trong. Điều này giúp tuổi thọ của thùng rác inox tròn có nắp đạp chân TTRA cao hơn rất nhiều lần so với các loại thùng rác cùng loại.
Thông thường, thùng rác inox này được đặt ở phía cửa ra vào, sảnh hoặc hành lang, cầu thang bộ của các tòa nhà cao tầng, siêu thị, khách sạn, khu vui chơi giải trí,… hoặc ở trong gian bếp của mỗi gia đình.
Thùng rác inox tròn có nắp đạp chân có các loại dung tích khác nhau: thùng rác inox 7 lít, 12L, 20L, 30L giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi người. Nhưng loại thường được sử dụng nhất là thùng rác inox 20 lít.
Với những chia sẻ trên chúng tôi tôi mong muốn phần nào cung cấp cho bạn những kiến thức để có thể giúp bạn chọn mua được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn về những chiếc thùng rác
Mọi thắc mắc hay liên hệ mua hàng bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm và nhận được mức giá ưu đãi nhất về những sản phẩm và bạn đang tìm kiếm và lựa chọn.
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Hotline: 0981.228.766
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ sở ghế băng công viên cho khuôn viên chung cư

Sỉ lẻ ghế gang đúc công viên hà nội giá tốt nhất

Ghế dài công viên - Đưa mọi người gần gũi hơn với thiên nhiên