Bật mí 3 mẫu thùng đựng rác phù hợp cho phòng tắm

Ngày nay, thùng đựng rác là mặt hàng không thể thiếu trong đời sống gia đình. Thùng đựng rác thẩm mỹ được sản xuất với chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho nhu cầu của gia đình bạn. Vậy thùng đựng rác cho phòng tắm?
Nhà tắm là nơi có nhiều nước chính vì thế mà việc chọn thùng rác cần chú ý. Đặc biệt nên chọn loại thùng rác có nắp

Thùng đựng rác

Thùng rác đạp chân 

- Thùng rác inox đạp chân là một giải pháp hoàn hảo cho việc bỏ rác trong gia đình, văn phòng, phòng nghỉ khách sạn… mà không cần phải sử dụng tới tay, giúp người sử dụng có thể tránh bị vấy bẩn hoặc mùi khó chịu do phải tiếp xúc gần với rác thải.
- Sản phẩm có bàn đạp chân lớn hỗ trợ việc đóng mở nắp thông qua một cơ chế hoạt động bền bỉ, chắc chắn. Chất liệu inox bóng cao cấp có thể chống gỉ sét do tác động từ môi trường bên ngoài, hoặc từ chính rác thải bên trong, đặc biệt thích hợp sử dụng cho không gian phòng bếp, phòng tắm, phòng vệ sinh…
- Thùng đựng rác bên trong được làm bằng nhựa với bề mặt nhẵn, có kèm theo quai xách, có thể dễ dàng gỡ bỏ và làm sạch bằng tay chỉ trong không đầy 1 phút.
>>>>>>>>>> Bạn có thể xem thêm: Báo giá thùng rác công nghiệp

Thùng đựng rác

Thùng đựng rác bập bênh 

Loại này người tiêu dùng có thể sử dụng loại thùng rác inox hoặc nhựa:
- Đôi với thùng rác inox: Được làm từ chất liệu Inox 304, thép phun sơn và không bị han gỉ , là sản phẩm chuyên dùng cho khu vực không cấm hút thuốc, sang trọng đẹp mắt. Thùng đựng rác bên trong bằng tôn và được gò nếp kín kẽ nhằm hạn chế rò rỉ nước từ rác thải, có thể dễ dàng lấy ra đổ rác và làm vệ sinh nhờ quai xách tay tiện lợi chỉ với thao tác nắp bập bênh bên trên lên. Tuy nhiên giá thành thùng rác khá cao mà vị trí đặt không được chú ý nhiều.
- Thùng đựng rác bập bênh nhựa: Phù hợp với mục đích sử dụng và tài chính kinh tế, mẫu mã loại này cũng không quá thô vẫn đẹp mắt, một số loại thùng rác mới cũng khá cute. Bên trong thùng rác cũng có ruột nên thuận tiện cho việc vệ sinh.

Thùng đựng rác bập bênh

Thùng rác thông minh

Với tính năng cảm ứng hồng ngoại, thùng rác thông minh cho phép người sử dụng vứt rác mà không cần dùng tay hoặc chân để đóng mở lắp.
Thùng rác thông minh có thể ngăn chặn côn trùng như ruồi, gián, chuột và ngăn không cho mùi hôi phát tán ra bên ngoài. Người dùng gần như không phải chạm tay vào thùng rác nên sẽ tránh được sự lây lan vi khuẩn. Việc lấy rác ra khỏi thùng cũng vô cùng dễ dàng, tiện lợi, không lo bị rơi vãi ra xung quanh.
Với nhiều tính năng ưu việt thùng rác thông minh ngày càng thân thiện với với người tiêu dùng. Tuy nhiên giá thành loại này khá cao nên cũng khá e ngại với các hộ gia đình điều kiện kinh tế khó khăn.

Thùng đựng rác thông minh

Trên đây là 3 mẫu thùng rác thích hợp đặt trong nhà tắm nhất bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn thêm thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0981.228.766 để được giải đáp 
.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ sở ghế băng công viên cho khuôn viên chung cư

Sỉ lẻ ghế gang đúc công viên hà nội giá tốt nhất

Ghế dài công viên - Đưa mọi người gần gũi hơn với thiên nhiên