Bật mí những vật dụng biến khuôn viên resort trở nên lung linh, đẳng cấp hơn

Khác với nội thất, không gian ngoại thất đòi hỏi các chất liệu có độ bền cao, khả năng chống chọi với thời tiết tốt. Đặc biệt các không gian resort, khách sạn thì mẫu mã đẹp, ấn tượng, sản phẩm thoải mái, dễ chịu là không thể thiếu, đây chính là yếu tố quan trọng để giữ chân và thu hút khách hàng. Để giúp chỉ doanh nghiệp tìm kiếm dễ dàng hơn thì bài viết này của chúng tôi xin giới thiệu một số đồ trang trí thêm không gian lung linh hơn.

Trang trí với những khối cầu


Những khối cầu tròn với nhiều chất liệu từ đá, nhựa hoặc thủy tinh được đặt chung với những cây bụi cây hoa trang trí. Như ý tưởng trên cho bạn một điểm n đẹp và lạ mắt trong khuôn viên, sân vườn resort




Ghế dài sân vườn

Một mẫu ghế công viên đẹp giúp không gian của bạn trở nên thoải mái và giúp khách hàng của bạn được nghỉ ngơi trọn vẹn hơn. Bạn có thể tham khảo những dòng sản phẩm như gang đucs, gỗ, composite hay sắt



Vườn treo bằng cầu thủy tinh


Những cầu thủy tinh dùng để trồng một số loại cây mini được bày bán khá nhiều. Bạn có thể tự mình mua về và treo điểm ở một góc khuôn viên, sân vườn resort. Với giá thành khá rẻ mà lại đem đến hiệu quả tích cực cho khuôn viên, sân vườn resort .

>>>>>>>>>>> Bạn có thể xem thêm: Ô dù che nắng ngoài trời


Những bông hoa cẩm tú cầu bằng nhựa handmade


Những bông hoa cẩm tú cầu được làm bằng chất liệu thủy tinh hoặc nhựa bạn có thể tự làm bằng tay. Bạn thỏa sức sáng tạo theo mẫu trên cho khuôn viên, sân vườn resort mình.



Những khối cầu bằng đá


Những khối cầu đá này khá phù hợp cho khuôn viên, sân vườn resort hiện đại sử dụng vật liệu đá làm chủ đạo trang trí cho khuôn viên, sân vườn resort.


Trang trí theo sự sáng tạo của bạn


Bạn có thể sáng tạo từ mọi vật dụng thừa trong . Làm đèn pha lê chiếu sáng cho khuôn viên, sân vườn resort buổi tối, những chậu cây, chậu hoa đẹp…





Hi vọng những ý tưởng vừa rồi sẽ giúp bạn có thể trang trí khuôn viên, sân vườn resort đẹp hơn. Nếu bạn cần đồ dùng trang trí giá tốt hàng sẵn thì xin vui lòng liên hệ với Hành Tinh Xanh chúng tôi qua:

Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ sở ghế băng công viên cho khuôn viên chung cư

Sỉ lẻ ghế gang đúc công viên hà nội giá tốt nhất

Ghế dài công viên - Đưa mọi người gần gũi hơn với thiên nhiên