Khám phá 4 phong cách thiết kế quán cafe sân vườn ưa chuộng nhất hiện nay

 Cafe sân vườn là loại hình kinh doanh đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mở quán thì hãy tham khảo những phong cách thiết kế ngay dưới đây để trang trí cho quán của mình

– Thiết kế quán cafe sân vườn phong cách hiện đại

Với những quán cafe sân vườn có diện tích mặt bằng nhỏ, phong cách thiết kế hiện đại sẽ rất thích hợp. Khách hàng trẻ tuổi, năng động là đối tượng chính của phong cách này. Khách hàng đến quán cafe chủ yếu để tìm một không gian làm việc thoải mái. Do đó, bạn cần tập trung sao cho tối ưu không gian. Cây xanh, sân vườn lúc này có tác dụng trang trí, hỗ trợ khách nâng cao khả năng tập trung. Đồng thời cũng tạo ý tưởng sáng tạo cho khách hàng.

Phong cách thiết kế hiện đại không đòi hỏi quán cafe quá rộng lớn. Chủ yếu bạn tính toán bài trí cây xanh sao cho thích hợp là đủ. Thậm chí bạn có thể xây dựng một khu vườn nhỏ ngay trong nhà. Gọn gàng, tinh tế, ít chi tiết thừa là những điểm nổi bật của phong cách này.

– Thiết kế quán cafe sân vườn phong cách Châu âu

Một quán cafe sân vườn được thiết kế theo phong cách Châu Âu sẽ tạo nên điểm mới lạ với khách hàng. Kiến trúc được thiết kế mô phỏng những lâu đài cổ kính hoặc nhà kiểu phương tây. Không gian phóng khoáng, tự nhiên.Cây xanh được cắt tỉa gọn gàng, tươm tất. Lưu ý với phong cách này, không bố trí cây cối um tùm vì chúng sẽ làm mất đi nét đặc trưng của kiến trúc phương tây.

Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị thêm những vật dụng trang trí đậm chất châu Âu như tượng thạch cao, các hoa văn phù điêu…

thiết kế quán cafe sân vườn

– Thiết kế quán cafe sân vườn phong cách Việt Nam

Quán cafe sân vườn phong cách Việt Nam nhằm tôn vinh vẻ đẹp truyền thống. Khách hàng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh thân thuộc của làng quê Việt Nam. Nhà mái ngói, tường gạch, những rặng tre, trúc…

Kiểu thiết kế này mang đến một không gian hoài cổ và vô cùng mát mẻ. Sân vườn rộng lớn với nhiều cây tán rộng. Tất cả tạo nên một quán cafe sân vườn độc đáo.

– Thiết kế quán cafe sân vườn phong cách Nhật Bản

Du nhập vào Việt Nam những năm gần đây, các quán cafe sân vườn phong cách Nhật Bản thu hút khách hàng bởi vẻ bắt mắt và lạ lẫm. Quán cafe đầu tư chất lượng, mang nguyên vẹn cái hồn của kiến trúc Nhật về Việt Nam.

Từ kiến trúc nhà chính đến bố trí sân vườn, hồ cá Koi, các chi tiết biểu trưng của Nhật Bản đều không hề thiếu. Khách hàng như đang du lịch đến đất nước mặt trời mọc khi đến với quán cafe.

 Hi vọng với 4 phong cách thiết kế dưới đây, bạn có thể biến quán của bạn trở nên lung linh hơn. 

Nếu bạn có nhu cầu mua đồ dùng trang trí cho sân vườn như: 

……

Liên hệ trực với chúng tôi nhận tư vấn và báo giá tốt nhất

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ sở ghế băng công viên cho khuôn viên chung cư

Sỉ lẻ ghế gang đúc công viên hà nội giá tốt nhất

Ghế dài công viên - Đưa mọi người gần gũi hơn với thiên nhiên