Hướng dẫn cách dùng và bảo quản máy đánh giày hiệu quả

 Xem ngay cách dùng và bảo quản máy đánh giày để giúp máy hoạt động tốt và hiệu quả hơn. Hướng dẫn sử dụng từ A-Z cho quý bạn đọc!

Cách sử dụng máy đánh giày

Các sản phẩm máy đánh giày mini trên thị trường hiện nay đều vận hành tự động nên việc sử dụng vô cùng đơn giản, đảm bảo an toàn tuyệt đối và giúp cho những đôi giày của bạn luôn bền đẹp như mới. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách dùng máy đánh giày có tay vịn và máy đánh giày tự động để bạn có thể vận hành một cách hiệu quả.

Đối với máy đánh giày có tay vịn

Bước 1: Đầu tiên, bạn giữ công tắc ở phía trên của tay vịn.

Bước 2: Sau đó từ từ di chuyển giầy vào máy để đánh sạch, loại bỏ đất cát bụi bẩn ở mọi vị trí của giày bằng chổi màu đen.

Bước 3: Lấy xi đánh giày bằng cách chạm nhẹ mũi giày vào đầu van bi ở hộp đựng xi. Bạn cần lưu ý sử dụng loại xi phù hợp với màu của giày của mình.

Bước 4: Cách sử dụng máy đánh giày đúng là bạn dùng chổi màu đỏ để đánh bóng giày; chổi màu ghi dùng để đánh giày trắng hoặc nâu.

Bước 5: Thả tay khỏi tay vịn là máy sẽ tự tắt.

Cách dùng máy đánh giày tự động

Bước 1: Đầu tiên bạn đưa giày vào bên trong máy, máy sẽ tự động chạy, việc của bạn là di chuyển các vị trí của giày để máy có thể đánh sạch toàn bộ đôi giày của bạn.

Bước 2: Khi đã loại bỏ hết tất cả đất cát, bụi bẩn ở giày bằng chổi màu đen rồi bạn mới lấy 1 chút xi bằng chạm mũi giày vào đầu van bi và xi sẽ chà lên mu giày của bạn.

Bước 3: Sau khi đã lấy xi, bạn đưa giày vào chổi màu đỏ rồi sau đó đánh bóng giày bằng chổi màu ghi.

Bước 4: Máy sẽ tự động tắt sau 30-60 giây nếu không sử dụng và bạn sẽ có một đôi giày sáng bóng như mới chỉ chưa đầy 1 phút.

Cách bảo quản máy đánh giày hiệu quả

Để giúp cho máy đánh giày luôn vận hành ổn định, hoạt động trơn tru, mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu; thì bên cạnh việc dùng máy đánh giày đúng cách người dùng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

Giữ gìn máy đánh giày sạch sẽ

Bạn nên đặt máy ở vị trí khô ráo, sạch sẽ, tránh hiện tượng nước vào máy bởi bất cứ loại máy móc nào không riêng gì máy đánh giày khi bị nhiễm nước sẽ gây ra tình trạng hư hỏng, ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy.

Bên cạnh đó, sau một thời gian sử dụng, bạn nên dùng khăn lau mềm kết hợp với chất tẩy rửa chuyên dụng lau nhẹ nhàng lau chùi và loại bỏ bụi bẩn trên thân máy. Đây là một trong những cách làm máy đánh giày luôn bền đẹp như mới.

Thay chổi đánh bóng định kỳ

Sau một thời gian sử dụng máy đánh giày, chổi đánh bóng sẽ bị mài mòn và làm giảm hiệu quả làm sạch và đánh bóng. Lâu ngày, bụi bẩn tích tụ trong chổi sẽ lem ra những đôi giày đánh kế tiếp.

Chổi của máy đánh giày dùng lâu ngày và cần được thay thế định kỳ để giúp làm sạch, đánh bóng và bám xi tốt hơn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng của giày. Tốt nhất bạn nên thay chổi máy đánh giày sau 6 tháng sử dụng.

Thêm một điều quan trọng nữa để giúp máy đánh giày hoạt động hiệu quả và bảo quản  đúng cách, bạn nên tham khảo kỹ hướng dẫn cách sử dụng máy đánh giày đi kèm với máy mà nhà sản xuất khuyến cáo. Từ đó vừa giúp máy vận hành đúng chức năng, và kéo dài tuổi thọ máy.

Địa chỉ mua máy đánh giày uy tín?

Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín hàng đầu trên toàn quốc chuyên cung cấp các sản phẩm máy đánh giày chất lượng, cam kết 100% chính hãng, mức giá tốt nhất hiện nay. Khi mua hàng tại Hành Tinh Xanh, quý khách sẽ được trải nghiệm thực tế cùng các sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đơn vị sẽ cam kết: 

- Sản phẩm mới 100%, được đổi nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất.

- Hỗ trợ bảo hành lên đến 12 tháng kể từ ngày mua hàng, thủ tục nhanh chóng chóng và đơn giản.

- Chính sách giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng, và theo đúng yêu cầu của khách hàng.

- Được hỗ trợ tư vấn các sản phẩm phù hợp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ các bạn nắm được cách sử dụng máy đánh giày sao cho hiệu quả. Từ đó đáp ứng được yêu cầu làm sạch và đánh bóng giày tốt hơn, tiết kiệm thời gian và công sức. Theo đó, quý khách có nhu cầu đặt mua máy đánh giày cầm tay tphcm vui lòng liên hệ qua:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ sở ghế băng công viên cho khuôn viên chung cư

Sỉ lẻ ghế gang đúc công viên hà nội giá tốt nhất

Ghế dài công viên - Đưa mọi người gần gũi hơn với thiên nhiên